Thứ Tư, 14 tháng 4, 2021

Máy tính Windows của bạn đã đi kèm với Windows Defender (Bộ bảo vệ Windows) (một số máy tính Windows 10 mới hơn gọi nó là “Windows Defender” (Bộ bảo vệ Windows) hoặc “Microsoft Defender” (Bộ bảo vệ Microsoft) — cái mà, như bạn có thể thấy trong bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi, là một phần mềm diệt virus miễn phí tốt.
  • Nhưng vấn đề với Windows Defender là nó hiếm khi được cập nhật, không bao gồm các biện pháp bảo vệ an ninh internet bổ sung và thường có các lỗ hổng bảo mật chưa được khắc phục (đôi khi trong vài năm!). Ngoài ra, Windows Defender luôn xếp hạng dưới các trình quét chống vi-rút hàng đầu trong thử nghiệm phòng thí nghiệm độc lập của chúng tôi. Đó là lý do tại sao tôi luôn khuyên bạn nên giữ PC của bạn an toàn nhất có thể bằng phần mềm diệt virus của bên thứ ba.
  • Phát hiện phần mềm độc hại. Tôi đã tải gần 1.000 tệp độc hại xuống PC thử nghiệm của mình, bao gồm trojan, spyware, mã độc tống tiền (ransomware), rootkit và trình theo dõi thao tác bàn phím (keylogger). Tôi đã thử nghiệm quét đĩa và bảo vệ theo thời gian thực khi có sẵn và tôi chỉ xem xét các trình quét virus trong danh sách này xem chúng có thể phát hiện phần mềm độc hại hiệu quả hơn Windows Defender không. Các tính năng bổ sung. Một số phần mềm diệt virus miễn phí có các tính năng bổ sung như trình quản lý mật khẩu, VPN và bảo vệ chống lừa đảo. Tôi đã thử nghiệm tất cả các tính năng này để tìm ra tính năng nào là giá trị gia tăng và tính năng nào quá hạn chế, hoạt động không hiệu quả hoặc không thực sự hữu ích.
  • Dễ sử dụng. Vì Windows Defender luôn chạy tự động nên phần mềm diệt virus miễn phí phải rất dễ sử dụng, cho cả người dùng có kinh nghiệm và người dùng không am hiểu kỹ thuật. Tất cả các sản phẩm trong danh sách này đều có bảng điều khiển thân thiện với người dùng, tính năng trực quan và hỗ trợ khách hàng tốt.
  • Thực sự miễn phí. Các thương hiệu thường cố gắng lừa bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ bằng cách cung cấp bản dùng thử miễn phí và sau đó yêu cầu bạn trả tiền để tiếp tục sử dụng sản phẩm. Tôi đã kiểm tra để đảm bảo rằng mỗi chương trình này thực sự miễn phí chứ không chỉ cung cấp “bản dùng thử miễn phí”.
  • Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc kế toán mình khuyên các Anh Chị hãy mua cho mình một phần mềm diệt virus bản quyền thật sự mạnh mẽ và chính hãng mà dùng để tránh đánh mất dữ liệu và tài khoản quan trọng như ngân hàng, file mật của công ty
  • Mình đang cung cấp phần mềm diệt virus chính hãng Kasperky Antivirus Fullbox với giá 200K/1N/1PC 400K/1N/3PC liên hệ ngay: 0789 19 2125
  • Mình để link 3 phần mềm diệt virus miễn phí mình đánh giá cao và cũng như cộng đồng đánh giá mạnh mẽ an toàn máy tính của bạn

0 Post a Comment: